Doanh nghiệp và thị trườngĐồ uống & Thương hiệuTiêu điểm

HABECO triển khai chương trình khuyến mại “MỞ NẮP TRÚNG VÀNG” nhân Tết Kỷ Hợi 2019 với tổng giá trị trên 23 tỷ đồng

Chương trình khuyến mại “MỞ NẮP TRÚNG VÀNG” của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2018 đến ngày 28/2/2019 trên phạm vi cả nước.

Theo đó, các sản phẩm BIA HÀ NỘI 330ml với số lượng 2 840 900 thùng bia, tương đương 68 181 600 lon BIA HÀ NỘI, sẽ được đưa vào chương trình khuyến mại, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 23 tỷ đồng (23 112 600 đồng).

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 100 giải nhất, mỗi giải là 1 cây vàng SJC 9999; 1.000 giải nhì, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999; 100.000 giải ba, mỗi giải là 1 thùng bia Hà Nội lon 330ml.

Vào sáng nay tại Hà Nội (ngày 15/11/2019) HABECO đã tổ chức Lễ công bố Chương trình Khuyến mại này với thông điệp “VỊ BIA LÀM NÊN SẮC TẾT – MỞ NẮP TRÚNG VÀNG” nhằm chào mừng đón năm mới Tết Kỷ Hợi 2019.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Đình Thanh – Chủ tịch HĐQT HABECO; ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty TNHH MTV Bia Hà Nội; ông Dương Như Quang – Chủ tịch Hội Các nhà phân phối Bia Hà Nội; cùng lãnh đạo, trưởng phó các phòng ban, viện, nhà máy trực thuộc HABECO và cùng đông đảo các nhà phân phối, đại lý kinh doanh Bia Hà Nội.

Đại diện HABECO cho biết, thương hiệu Bia Hà Nội thân thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt đã tạo nên một nét văn hóa Hà Nội, nhất là vào dịp tết nguyên đán. Với thông điệp “VỊ BIA LÀM NÊN SẮC TẾT” chính là HABECO mong muốn gắn kết về mặt cảm xúc, góp thêm nét chấm phá đặc biệt trong bức tranh đầy màu sắc của Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của người Việt Nam.

Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại này cũng đặc biệt để nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với HABECO trong thời gian qua và hiện nay tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

Có thể thấy, trong năm 2018 vừa qua HABECO liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại lớn, từ khuyến mại chào đón tết Mậu Tuất 2018, đến chương trình bật nắp trúng xe Air Blade và đến nay là BẬT NẮP TRÚNG VÀNG. Cùng trong 13 năm qua, năm nào HABECO cũng thực hiện chương trình khuyến mại nhân dịp tết như thế này.

Chương trình BẬT NẮP TRÚNG VÀNG năm nay đã được thiết kế hình ảnh lon bia Tết với phần thưởng bằng cây vàng SJC, không khí tết được thể hiện qua hình ảnh bông hoa đào cách điệu.

BẢO NAM

Bình luận

HABECO triển khai chương trình khuyến mại “MỞ NẮP TRÚNG VÀNG” nhân Tết Kỷ Hợi 2019 với tổng giá trị trên 23 tỷ đồng
Đánh giá

Chủ đề
Xem thêm

Bài liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close